Tin tức hàng ngày

Tấm grating, lưới chắn rác grating, grating mạ kẽm nhúng nóng

Thứ ba,05/03/2024
148 Lượt xem

Grating là một dạng vật liệu được sử dụng và tạo thành từ các thanh thép có thiết kế theo các chiều ngang, dọc khác nhau. Và giữa các thanh thép đó được tạo nên từ các mối hàn chắc chắn tạo nên mặt phẳng bền chắc.

Nguyên liệu chính đẻ sản xuất tấm sàn grating là: Thanh thép la và thanh thép vuông xoắn. Các thanh thép có đặc tính rất bền chắc, không bị ăn mòn, thông thoáng về không gian và ánh sáng nên khi sử dụng chúng tạo nên những tấm Grating có độ bền rất cao.

Tấm Grating thường được tạo nên các tấm lưới Grating được sử dụng để làm nắp hố ga, nắp mương, sàn thao tác, song chắn rác và bậc cầu thang, các tấm sàn grating, và composite grating …

Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà thiết kế, kích thước cũng như khả năng chịu lực của từng loại grating sẽ khác nhau

Để nhận báo giá grating nhanh chóng, chất lượng, giá rẻ và đảm bảo đúng tiến độ, . Hãy liên hệ Công ty Cơ khí Chế tạo Việt Hùng chuyên cung cấp tấm sàn Grating (tấm grating mạ kẽm nhúng nóng), lưới chắn rác grating, nắp hố ga grating mạ kẽm nhúng nóng,..  đạt chất lượng theo tiêu chuẩn  ISO 9001:2015.

Liên hệ: 0989270115 để nhận báo giá từ nhà sản xuất.
 
Bình luận facebook
Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm